Chính sách bảo hành
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Chính sách sửa chữa sản phẩm miễn phí 1 lần duy nhất cho tất cả khách hàng mua sắm tại các cửa hàng trên toàn quốc và mua online tại Website, Fanpage và các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada...
Điều kiện áp dụng:
_ Khách hàng vui lòng cung cấp hóa đơn hoặc thông tin mua hàng
_Sản phẩm được sửa chữa miễn phí trong các trường hợp sau:
+ Đứt chỉ, nâng size hoặc hạ size (theo yêu cầu của khách), khóa kéo.
+ Các chi tiết trang trí, phụ kiện (nút, khóa kéo... ). Các phụ kiện gắn trên sản phẩm nếu không còn phụ kiện thay thế sẽ thay bằng phụ kiện khác tương tự. _Chiffon sẽ từ chối sửa sản phẩm đối với các trường hợp:
+ Sản phẩm không có thông tin mua hàng.
+ Sản phẩm quá cũ.
+ Sản phẩm bị hư hỏng do tác động bên ngoài gây nên như: Hóa chất, côn trùng, va chạm, rách, sờn, xước…
Lưu ý: Các sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mại không áp dụng chính sách sửa hàng. Để không làm hỏng form dáng hay thiết kế ban đầu, nhân viên Chiffon sẽ tư vấn sửa đồ cho Quý khách sao cho phù hợp.