CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Chương trình khách hàng thân thiết để tri ân khách hàng đã dành tình yêu và ủng hộ đến Chiffon trong suốt thời gian qua.

Chương trình khách hàng thân thiết  được Chiffon thực hiện dựa trên tổng giá trị đơn hàng từ trước đến nay của khách hàng khi mua các sản phẩm Chiffon

  1. Quy định
  • Tất cả khách hàng đều được tham gia chương trình khách hàng thân thiết của Chiffon
  • Khách hàng cung cấp thông tin chính xác của mình trong mỗi đơn hàng để Chiffon theo dõi đúng giá trị hóa đơn của mỗi khách hàng
  • Các đơn hàng có thông tin (tên, email, số điện thoại,…) không trùng khớp với nhau sẽ không được tích tổng đơn hàng trùng nhau
  • Giá trị đơn hàng đã được hệ thống Chiffon lưu lại  sẽ được cộng dồn tiếp tục, không có chế độ reset nên khách hàng có thể yên tâm
  1. Chính sách khách hàng thân thiết
  • Tổng giá trị đơn hàng đã tích lớn hơn 10 triệu:

Lần mua kế tiếp, khách hàng sẽ được giảm thêm 10% giá trị đơn hàng

  • Tổng giá trị đơn hàng lớn hơn 5 triệu

Lần mua kế tiếp, khách hàng sẽ được giảm thêm 5% giá trị đơn hàng

  • Tổng giá trị đơn hàng lớn hơn 2 triệu

Lần mua kế tiếp, khách hàng sẽ được chọn 1 sản phẩm bất kỳ với ưu đãi giảm 40%. Và với các đơn hàng có giá trị lớn hơn 300.000 đồng, khách hàng sẽ được giảm thêm 5%.

LƯU Ý: Đối với các sản phẩm đã giảm giá hơn 40%  sẽ không được áp dụng chính sách chiết khấu giảm thêm nữa

Thời gian áp dụng: Ngày 08/07/2019

 

 

Top