Chính sách đổi hàng và trả sản phẩm

Nhằm đem đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, Chiffon hỗ trợ dịch vụ đổi sản phẩm vô cùng thuận tiện và hoàn toàn MIỄN PHÍ trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng. Ngoài ra, Chiffon còn xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ bạn trực tiếp khi bạn có bất cứ yêu cầu đổi hàng nào. 

 

ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM

  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, nguyên tem mác, chưa qua sử dụng và sửa chửa.
  • Sản phẩm đã nhận không quá 5 ngày.
  • Sản phẩm không mua trong thời gian khuyến mãi hoặc giảm giá.
  • Công ty chỉ đổi hàng miễn phí các trường hợp hàng bị lỗi, không đúng mẫu hoặc không đúng size. Các trường hợp khác quý khách liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn.
  • Giá sale chỉ áp dụng cho khách hàng  đổi mới,không áp dụng cho khách hàng đổi cũ.Sản phẩm đang sale khi đổi sang sản phẩm khác,khách hàng bù thêm chi phí chênh lệch so với sản phẩm đó.
  • Trường hợp hết size bắt buộc phải đổi sang sản phẩm khác, sản phẩm khác sẽ được tính theo giá tại thời điểm khách đặt hàng và Công ty chỉ hỗ trợ đổi tối đa 1 lần đối với 1 đơn hàng.

 

  • CÁC BƯỚC ĐỔI SẢN PHẨM
  • Lưu ý: Liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng thông qua Hotline 0976.373.102 – 0915.106.102  hoặc Chat trên fanpage Thời trang Chiffon.
  • Quý khách vui lòng không tự ý gửi hàng về khi chưa liên hệ lại CSKH của Chiffon. Mọi mất mát về hàng hóa Chiffon hoàn toàn không chịu trách nhiệm.
  • Trường hợp khách muốn đổi qua sản phẩm khác, Chiffon sẽ tiến hành chuyển sản phẩm cần đổi cho khách khi nhận được sản phẩm hoàn trả.

 

Top